วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557

ของขวัญวันปีใหม่

หากนักเรียนจะไห้ของขวัญวันปีใหม่เพื่อนนักเรียนจะใช้โปรแกรมใดเหตุผลทำไมถึงเลือกใช้โปรแกรมนั้น
ตอบ = photoscape 
เหตุผล = คือโปรแกรมนี้สามารถแต่งรูปภาพตัดต่อและสามารถใช้เขียนหรือเพิ่มตกแต่งตัวอักษรเข้าไปได้ตามที่เราเลือกใช้หรือตามที่เราจะแต่งหรือตามที่เราออกแบบไว้แล้วแล้วโปรแกรมที่เราเลือกนั้นเป็นโปรแกรมที่สามารถทำได้ไม่อยากและตามความถนัดของเราเองแล้วอีกอย่างมันก็มีคำอธิบายตามที่เราจะสามารถจะเล่นโปรแกรมนี้ได้โดยไม่ยากเกินตัวเราเอง และสามารถแต่งรูปใบหน้าและตัดต่อรูปที่เราเลือกที่จะแต่งแบบกระทัดรัดและมีรูปหรือลักษณะแบบตัวอักษรรูปภาพต่างๆในโปรแกรมโดยที่เราไม่ต้องออกแบบมันสามารถเลือกใช้ได้เรยและเลือกรูปแบบได้สวยตามใจที่เราชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น